- หน้าหลัก
- โครงสร้างองค์กร
- ข้อมูลขององค์กร
- แผนที่ตั้งหน่วยงาน
- ข้อมูลบุคลากร
- ITA : การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
- FACEBOOK เทศบาลตำบลร่วมจิต
- แผนการดำเนินงาน
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
-
รายงานค่าใช้จ่ายงบประมาณ
- รายงานการรับ-จ่ายเงินประจำปี
- รายงานการติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่ายเงินประจำปี
- รายงานรายรับจริงตามปีงบประมาณ 2563
- รายงานรายจ่ายจริงตามงบประมาณ 2563
- รายงานรายรับจริงตามปีงบประมาณ 2564
- รายงานรายจ่ายจริงตามงบประมาณ 2564
- งบแสดงสถานะการเงิน
- รายงานรายรับจริง งบประมาณ พ.ศ.2565
- รายงานรายจ่ายจริง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
รายงานแผนการดำเนินงาน
- แผนการดำเนินงานประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง รายเดือน
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2563
- แผนการดำเนินงาน
- แผนการดำเนินงานปี 2566
- สรุปผลการจัดซิื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- แผนดำเนินการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
- รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2561-2564
- รายงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต รอบ 12 เดือน
- ประกาศ เรื่องการจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2562-2564
- ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่นของฝ่ายบริหาร สภาฯ พนักงานเทศบาล
- ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
- ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
- ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ.2565
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2566-2570
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565 รอบ 12 เดือน
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตปี 2567
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบปรมาณ พ.ศ.2566
- กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
-
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- สำนักทะเบียนเทศบาลตำบลร่วมจิต
- คลีนิกอุ่นไอรักเทศบาลตำบลร่วมจิต
- ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ปี 2564
- ฐานข้อมูลผู้สูงอายุกองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง LTC (L6475) เทศบาลร่วมจิต
- รายงานสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- ข้อมูลสถิติการให้บริการฝ่านช่องทาง E-Sevice ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
-
การส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และความโปร่งใส
- ประกาศการแสดงเจตจำนงสุจริต
- คำกล่าวแสดงเจตจำนงของผู้บริหาร
- นโยบายในการพัฒนาองค์กร
- ประมวลจริยธรรมของข้าราชการการเมืองท้องถิ่นฝ่ายบริหารเทศบาลตำบลร่วมจิต พ.ศ.2563
- ประชาสัมพันธ์การแสดงเจตจำนงสุจริต
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน
- หลักเกณฑ์เกี่ยวกับคุณธรรมและจริตธรรมของเทศบาลตำบลร่วมจิต
- ประกาศมาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ประมวลจริยธรรมของพนักงานเทศบาล พนักงานครูเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงาน
- ประกาศแนวทางมาตรฐานคุณธรรมและจริยธรรมของพนักงาน พนักงานครู ลูกจ้างประจำ และพนังานจ้าง 2563
- แผนการเสริมสร้างมาตรฐาน-วินัยคุณธรรม-จริยธรรมและการป้องกันการทุจริต2564 2566
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- พ.ร.บ.อำนวยความสะดวก
- มารตฐานการปฏิบัติงาน
- มาตรฐานการให้บริการ
-
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
- ประกาศมาตรการการรับสินบน
- ประกาศมาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจเพื่อป้องกันการทุจริตของเทศบาลตำบลร่วมจิต
- ประกาศมาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนร่วม
- ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน
- ประกาศมาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต2563
- ประกาศมาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่นของสมาชิกสภาเทศบาลตำบลร่วมจิต
- ประกาศมาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่นของพนักงานเทศบาลตำบลร่วมจิต2563
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
- มาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากรทั้งผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่นและข้าราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
- มารตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การประชุมสภาท้องถิ่น
-
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
- มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
- มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย มีส่วนร่วม
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
- มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
- มาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากรเทศบาลฯ
- คู่มือมาตรการการจัดการเรื่อร้องเรียนการทุจริต
- ประกาศนโยบายการบริหารความเสี่ยงโดยมีการดำเนินการตามมาตรฐานการควบคุมภายในครบทุกส่วนราชการ
- ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
- ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
- มาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
-
โควิค-19
- รายงานการตรวจคัดกรองโควิค-19
- คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการโรคติดต่อเทศบาลตำบลร่วมจิต
- QR CODE ไทยชนะ เทศบาลตำบลร่วมจิต
- ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุตรดิตถ์ (ฉบับที่ 6)
- ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุตรดิตถ์ (ฉบับที่ 7)
- ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุตรดิตถ์ (ฉบับที่ 5)
- แผ่นพับ โควิค
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุตรดิตถ์
- แบบสอบถามความพึงพอใจ
- สปสช.
- ร้องเรียน / ร้องทุกข์
- แจ้งเหตุฉุกเฉินขอความช่วยเหลือด่วนเทศบาลตำบลร่วมจิต
-
การป้องกันการทุจริต
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- ประกาศหลักเกณฑ์มาตรการและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนกรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลร่วมจิต
- คู่มือแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตแจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- รายงานการไม่รับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบของเทศบาลตำบลร่วมจิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้
- รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริและประพฤติมิชอบประจำปี
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
- นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- ติดตามและประเมินผล
- E-SERVICE
- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- เทศบัญญัติระเบียบบังคับเทศบาลตำบลร่วมจิต
- กองทุนชุมชนเทศบาลตำบลร่วมจิต
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
- คลังเอกสาร
- ร้องทุกข์
- สำรวจความคิดเห็น
- ติดต่อเรา
ประชากร
ประชากร
สถิติประชากรจากทะเบียนบ้านแยกรายพื้นที่ ระดับตำบล ข้อมูลของตำบลร่วมจิต อำเภอท่าปลา ณ เดือน เมษายน 2559 จำนวนทั้งสิ้น 3,473 คน แยกเป็น ชาย 1,682 คน หญิง 1,791 คน
สถิติบ้านจากทะเบียนบ้านแยกรายพื้นที่ ระดับตำบล ข้อมูลของตำบลร่วมจิต อำเภอท่าปลา ณ เดือน เมษายน 2559 จำนวนทั้งสิ้น 1,105 หลังคาเรือน แยกเป็น
หมู่ที่ 1 335 หลังคาเรือน หมู่ที่ 2 245 หลังคาเรือน
หมู่ที่ 3 225 หลังคาเรือน หมู่ที่ 4 77 หลังคาเรือน
หมู่ที่ 10 168 หลังคาเรือน หมู่ที่ 11 54 หลังคาเรือน
จากข้อมูลด้านประชากรของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทยพบว่า ณ เดือนเมษายน พ.ศ. 2559 มีจำนวนประชากรทั้งสิ้น 3,473 คน แยกเป็นชาย 1,682 คน หญิง 1,791 คน ทั้งนี้ประชากรส่วนใหญ่อยู่ในวัยแรงงานโดยเฉพาะในช่วงอายุ 15–49 ปี (ดูรายละเอียดตามตารางที่ 1,2 และแผนภูมิที่ 1)
(ตารางที่ 1)
ตารางที่ 2 จำนวนประชากรตำบลร่วมจิต แยกตามช่วงอายุ (ปี)
(เฉพาะผู้มีสัญชาติไทยและมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน)
แผนภูมิจำนวนประชากร (แผนภูมิที่ 1)
ปิรามิดประชากรตำบลร่วมจิตเป็นปิรามิดแบบรวงผึ้ง จากข้างต้นสามารถวิเคราะห์แนวโน้มประชากรในอนาคตได้ดังต่อไปนี้
1. ในระยะ 15 ปีที่ผ่านมาสัดส่วนของประชากรที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี มีแนวโน้มลดลงหรือมีอัตราการเกิดลดลง
2. ในขณะที่กลุ่มประชากรที่มีอายุระหว่าง 30-49 ปี มีเป็นจำนวนมาก ลักษณะของการเคลื่อนตัวของสัดส่วนประชากรนี้จึงมีแนวโน้มว่า ในอนาคต 20 ปี ข้างหน้าประชากรวัยสูงอายุมีมากกว่าประชากรในวัยทำงานในขณะที่ประชากรในวัยทำงานมีแนวโน้มลดลง
3. ดังนั้น ประชากรวัยทำงานจะต้องมีภาระในการเลี้ยงดูผู้สูงอายุและประชากรวัยทำงานจะต้องมีการผลิตสูงขึ้น
สถิติประชากรจากทะเบียนบ้านแยกรายพื้นที่ ระดับตำบล ข้อมูลของตำบลร่วมจิต อำเภอท่าปลา ณ เดือน เมษายน 2559 จำนวนทั้งสิ้น 3,473 คน แยกเป็น ชาย 1,682 คน หญิง 1,791 คน
สถิติบ้านจากทะเบียนบ้านแยกรายพื้นที่ ระดับตำบล ข้อมูลของตำบลร่วมจิต อำเภอท่าปลา ณ เดือน เมษายน 2559 จำนวนทั้งสิ้น 1,105 หลังคาเรือน แยกเป็น
หมู่ที่ 1 335 หลังคาเรือน หมู่ที่ 2 245 หลังคาเรือน
หมู่ที่ 3 225 หลังคาเรือน หมู่ที่ 4 77 หลังคาเรือน
หมู่ที่ 10 168 หลังคาเรือน หมู่ที่ 11 54 หลังคาเรือน
จากข้อมูลด้านประชากรของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทยพบว่า ณ เดือนเมษายน พ.ศ. 2559 มีจำนวนประชากรทั้งสิ้น 3,473 คน แยกเป็นชาย 1,682 คน หญิง 1,791 คน ทั้งนี้ประชากรส่วนใหญ่อยู่ในวัยแรงงานโดยเฉพาะในช่วงอายุ 15–49 ปี (ดูรายละเอียดตามตารางที่ 1,2 และแผนภูมิที่ 1)
(ตารางที่ 1)
ลักษณะข้อมูล | ชาย | หญิง | รวม |
แยกตามเพศ | 1,682 | 1,791 | 3,473 |
แยกตามสถานะของบุคคล -ผู้ที่มีสัญชาติไทย และมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน |
1,675 | 1,788 | 3,463 |
-ผู้ที่ไม่ได้สัญชาติไทย และมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน | 1 | 0 | 1 |
-ผู้ที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านกลาง (ทะเบียนซึ่งผู้อำนวยการทะเบียนกลางกำหนดให้จัดทำขึ้นสำหรับ ลงรายการบุคคลที่ไม่อาจมีชื่อในทะเบียนบ้าน) | 7 | 3 | 10 |
-ผู้ที่ไม่มีชื่อในทะเบียนบ้านและบัตรประชาชน | 0 | 2 | 2 |
(เฉพาะผู้มีสัญชาติไทยและมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน)
กลุ่มอายุ | ชาย | หญิง | รวม | % ชาย | % หญิง |
00-04 | 107 | 109 | 216 | 3.09 | 3.15 |
05-09 | 90 | 89 | 179 | 2.60 | 2.57 |
10-14 | 83 | 114 | 197 | 2.40 | 3.29 |
15-19 | 131 | 120 | 251 | 3.78 | 3.47 |
20-24 | 110 | 112 | 222 | 3.18 | 3.23 |
25-29 | 109 | 97 | 206 | 3.15 | 2.80 |
30-34 | 112 | 123 | 235 | 3.23 | 3.55 |
35-39 | 124 | 151 | 275 | 3.58 | 4.36 |
40-44 | 160 | 196 | 356 | 4.62 | 5.66 |
45-49 | 147 | 157 | 304 | 4.24 | 4.53 |
50-54 | 135 | 133 | 268 | 3.90 | 3.84 |
55-59 | 119 | 120 | 239 | 3.44 | 3.47 |
60-64 | 68 | 82 | 150 | 1.96 | 2.37 |
65-69 | 55 | 57 | 112 | 1.59 | 1.65 |
70-74 | 42 | 49 | 91 | 1.21 | 1.41 |
75-79 | 34 | 40 | 74 | 0.98 | 1.16 |
80-84 | 23 | 29 | 52 | 0.66 | 1.84 |
85-89 | 7 | 12 | 19 | 0.20 | 0.35 |
90-94 | 4 | 3 | 7 | 0.12 | 0.09 |
95+ | 1 | 0 | 1 | 0.03 | 0.00 |
รวม | 1,675 | 1,788 | 3,463 | 47.96 | 52.79 |
แผนภูมิจำนวนประชากร (แผนภูมิที่ 1)
ปิรามิดประชากรตำบลร่วมจิตเป็นปิรามิดแบบรวงผึ้ง จากข้างต้นสามารถวิเคราะห์แนวโน้มประชากรในอนาคตได้ดังต่อไปนี้
1. ในระยะ 15 ปีที่ผ่านมาสัดส่วนของประชากรที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี มีแนวโน้มลดลงหรือมีอัตราการเกิดลดลง
2. ในขณะที่กลุ่มประชากรที่มีอายุระหว่าง 30-49 ปี มีเป็นจำนวนมาก ลักษณะของการเคลื่อนตัวของสัดส่วนประชากรนี้จึงมีแนวโน้มว่า ในอนาคต 20 ปี ข้างหน้าประชากรวัยสูงอายุมีมากกว่าประชากรในวัยทำงานในขณะที่ประชากรในวัยทำงานมีแนวโน้มลดลง
3. ดังนั้น ประชากรวัยทำงานจะต้องมีภาระในการเลี้ยงดูผู้สูงอายุและประชากรวัยทำงานจะต้องมีการผลิตสูงขึ้น